Đăng ký học văn bằng 2 Cao đẳng Dược cần điều kiện gì?

Nhiều cử nhân đã tốt nghiệp muốn học văn bằng 2 Cao đẳng Dược nhưng không biết điều kiện cần thiết là gì?
 
Chào bạn, cảm ơn bạn đã gửi câu hỏi về cho ban tư vấn tuyển sinh Cao đẳng Y dược Hà Nội – Trường Cao đẳng Y dược Pasteur. Thông tin bạn cung cấp cũng chính là thắc mắc của khá nhiều bạn trẻ đang muốn chuyển đổi sang một lĩnh vực Y dược. Chúng tôi xin được tư vấn cho bạn như sau:
 
Học văn bằng 2 Cao đẳng Dược cần điều kiện gì?
 
Điều kiện để đăng ký học vb2 Cao đẳng Dược là yêu cầu thí sinh phải tốt nghiệp Cao đẳng trở lên ở một ngành bất kỳ. Ngành Dược là một ngành liên quan trực tiếp đến tính mạng, sức khoẻ con người và trong tương lai ngành Dược sẽ ngày càng phát triển bởi ngày người dân ngày càng chăm sóc bản thân, biết quan tâm đến sức khoẻ. Thí sinh đăng ký học có thể đến với website Cao đẳng Dược Hà Nội Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur.
 
Ngoài ra hiện nay ngành Dược không chỉ là bó hẹp tại các Nhà thuốc, bệnh viện mà các doanh nghiệp Dược phẩm cũng dần mở rộng thị trường trong và ngoài nước và họ rất cần những người tài giỏi làm trong lĩnh vực Y dược.
 
 
Sau khi tốt nghiệp tất cả các sinh viên sẽ được cấp bằng Cao đẳng Dược hệ chính quy sau khi kết thúc chương trình học và có thể liên thông Đại học Dược căn cứ theo quy chế tuyển sinh liên thông cũng như nâng cao trình độ chuyên môn cảu bản thân nhằm tìm kiếm cơ hội việc làm tốt nếu như đáp ứng được mọi quy định của Bộ Y tế đưa ra. Ngoài ra trường còn hệ liên thông Cao đẳng Dược từ trung cấp cho những người có nhu cầu học liên thông.
 
Chuẩn bị hồ sơ đăng ký học văn bằng 2 Cao đẳng Dược bao gồm:
 
02 Học bạ THPT có phô tô công chứng
 
Bằng tốt nghiệp và bảng điểm Cao đẳng/Đại học trở lên mỗi thứ 02 bản.
 
Phong bì có dán sẵn tem dán, ghi rõ họ tên, địa chỉ và số điện thoại của thí sinh để nhà trường liên hệ khi cần.
 
02 Giấy khai sinh có xác nhận của UBND xã nơi cư trú
 
04 ảnh 3*4
 
Các giấy tờ ưu tiên khác (nếu có).
 
Thí sinh nộp hồ sơ đăng ký học về địa chỉ Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur Hà Nội tại: Phòng 506 Tầng 5, nhà N2 – Số 49 Thái Thịnh – Q. Đống Đa – Hà Nội
Điện thoại tư vấn tuyển sinh: 04.85.895.895 - 0948.895.895